Biến tần servo plc tủ cho ngành thủy hải sản tôm cá. BIẾN TẦN TẠI HÀ NỘI

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi cho việc nuôi trồng cũng như đánh bắt thủy hải sản, do đó nguồn cung hải sản tôm cá rất dồi dào, để nâng cao giá trị của hàng hóa thì giai đoạn sơ chế như lột vỏ, cấp đông, chiên, hút chân không rất quan trọng. Trong những máy móc thực hiện những công đoạn nêu trên thì biến tần và servo là phần động lực chính của hệ thống. Vậy làm sao để chọn được biến tần, động cơ servo giá rẻ cho ngành chế biến thủy hải sản, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ngành chế biến thủy hải sản tôm cá

Điểm nổi bật nhất của ngành chế biến thủy hải sản là dùng rất nhiều nước cho các công đoạn rửa các sản phẩm trước khi sơ chế. Cộng với đó là nhiều chất tẩy rửa như clo dùng để vệ sinh dụng cụ, thùng thay chứa sản phẩm. Chính vì vậy mà lượng nước này làm cho không khí của nhà xưởng chứa một lượng rất lớn hơi nước làm cho độ ẩm không khí rất cao.

Đối với thiết bị liên quan tới điện tử thì trong điều kiện độ ẩm cao rất nguy hiểm, rất dễ gây cháy nổ, hư hại cho sản phẩm. Đối với các sản phẩm từ biển servo plc tủ điện thì hơi nước này còn chứa cả muối nên còn có khả năng ăn mòn linh kiện bên trong của thiết bị. Chính vì đặc điểm này khi lựa chọn biến tần servo plc các bạn cần quan tâm tới khả năng chống chịu hơi nước, độ ẩm hoặc ăn mòn của sản phẩm.

Tủ điện dùng trong ngành chế biến thủy hải sản tôm cá phải là loại kín hoàn toàn để không cho không khí bên ngoài tràn vào bên trong, đặc biệt cần phải sử dùng đèn sợi đốt để giảm độ ẩm bên trong của tủ điện. Đối với một số nhà máy lớn thì hệ thống tủ điện điều khiển và động lực cần phải đặt trong phòng riêng kèm máy làm khô không khí để tăng độ bền cho thiết bị.

Biến tần servo plc tủ điện dùng cho máy móc nào trong ngành thủy hải sản tôm cá

Một số loại máy dùng nhiều trong ngành chế biến thủy hải sản như sau, nhiều nhất là băng tải dùng để chạy sản phẩm cho các quy trình thủ công thường sử dụng biến tần công suất nhỏ từ 1-3 hp. Một hệ thống khác cũng khá quan trọng trong ngành này đó chính là băng tải cấp đông.

Đối với một số xưởng chế biến lớn còn có thêm hệ thống làm lạnh công nghiệp chiller sử dụng biến tần rất lớn từ 200-500hp. Đặc biệt, một số đơn vị chế biến tôm còn có một số loại máy hiện đại có sử dụng động cơ servo như là máy kéo thẳng tôm, máy bóc vỏ tôm tự động.

Đối với một số nhà máy sản xuất thủy hải sản tôm cá lớn thì còn trang bị biến tần cho hệ thống bơm, biến tần cho hệ thống quạt thông gió góp phần giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Lưu ý khi chọn mua biến tần servo plc tủ điện cho ngành chế biến thủy hải sản tôm cá

Khi mua biến tần các bạn cần phải nắm rõ hai thông số quan trọng của động cơ bao gồm công suất và điện áp. Những thông số này các bạn có thể xem trên nameplate( nhãn) của động cơ. Nếu động cơ bị mất nhãn thì các bạn nên xem bằng cách tra thông số của biến tần cũ đang dùng cho động cơ này. Ngoài ra thì các bạn cũng nên xem thêm thông số về chế độ điều khiển của biến tần bằng biến trở volome ngoài hay bàn phím công tắc gì không ?

Đối với một số loại máy yêu cầu chính xác cao có sử dụng động cơ servo thì khi thay thế các bạn cần kiểm tra kỹ về công suất, điện áp và tốc độ định mức để có thể chọn loại có thông số tương đương với thiết bị cũ.

Còn đối với hệ thống tủ điện plc thì khi cần thay thế các bạn cần phải có chương trình bên trong thì mới thiết bị mới và download chương trình vào thì máy mới chạy được. Nếu máy đang bị khóa mật khẩu password thì bắt buộc các bạn cần phải tiến hành thuê dịch vụ bẻ khóa hoặc là viết mới hoàn toàn chương trình cho máy.

Một số dòng sản phẩm chuyên dụng cho ngành chế biến thủy hải sản

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm biến tần động cơ servo giá rẻ sử dụng trong ngành chế biến thủy hải sản đến từ các thương hiệu hàng đầu của Châu Âu, Nhật Bản. Sản phẩm có đặc tính hoạt động tốt trong môi trường nhà xưởng của ngành này. Ngoài ra chúng tôi còn có những dòng sản phẩm chuyên biệt cho đơn vị nhà thầu, chế tạo máy, dự án trong ngành thủy hải sản với các dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp như có hỗ trợ công nợ cho khách hàng lớn và mua hàng thường xuyên. Mọi sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Công ty chúng tôi còn nhận thi công trọn gói tủ điện biến tần servo plc cho quý khách hàng có nhu cầu trong ngành thủy hải sản tôm cá. Các bạn vui lòng gửi yêu cầu chi tiết về thiết bị cũng như mô tả hệ thống để giúp chúng tôi có thể lên phương án báo giá cụ thể từng hạng mục. Chúng tôi sẽ cam kết 100% thực hiện đúng theo yêu cầu và thời gian đã thỏa thuận với giá cả một cách hợp lý nhất.

Mọi nhu cầu hỗ trợ và  xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long (Hung Long AE Co.,ltd)

Số 66, Ngõ 282 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mua bán, lắp đặt, cài đặt, sửa chửa Biến tần và các thiết bị tự động hóa

0948 956 835