Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW) trong hệ thống điện công nghiệp Việt Nam

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa là con đường phát triển mà các nhà quản lý đất nước đặt ra trong những năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại chúng ta cũng luôn làm tốt các công tác chuẩn bị và phát triển với những ngành nghề công nghiệp đa dạng, những dòng sản phẩm công nghệ hiện đại được sử dụng trong sản xuất cũng như là trong đời sống sinh hoạt của con người. Đây là những dấu hiệu cho thấy được sự phát triển của con người và nền kinh tế đất nước. Một trong những thành tựu được sử dụng nhiều nhất hiện nay là chúng ta sử dụng điện năng để có thể thay thế cho sức lao động của con người và đã được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Để điện năng hoạt động bền chắc và an toàn chúng ta cần có những thiết bị điện phù hợp, máy biến tần là một trong những thiết bị điện như vậy. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về một dòng máy biến tần được sử dụng trong các ngành khác nhau – Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW).

Ứng dụng của Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW)

Như đã chia sẻ ở trên, máy biến tần giúp chúng ta trong điều khiển điện năng của hệ thống điện có công suất lớn như trong các nhà máy, xí nghiệp, trong các toàn nhà cao tầng, trong bệnh viện,…. ứng dụng của máy biến tần thì có rất nhiều, tùy thuộc vào thiết kế, công suất mà chúng ta có những sử dụng phù hợp.

 

3G3JX omron (0,1-7,5kW)

3G3JX omron (0,1-7,5kW)


 

Với Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW) được sử dụng trong các nhà máy, hệ thống điện năng lớn có vai trò tiết kiệm điện năng, năng lượng tăng tuổi thọ cho các động cơ khác nhau hoạt động trong nhà máy. Vì thế thiết bị này thường được sử dụng cho các nhà máy, xí nghiệp có dây chuyền sản xuất. Ngoài ra dòng thiết bị này còn đáp ứng tiêu được chuẩn RoHS không sử dụng 6 chất độc hại trong sản phẩm (bảo vệ môi trường) đảm bảo một xã hội phát triển bền vững. Với kết cấu đơn giản việc lắp đặt, sử dụng dễ dàng, bảo trì thuận tiện. Nhiều chức năng mới giảm thiểu giá thành tổng thể cho khách hàng để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng đối tượng cụ thể,…

Đơn vị cung cấp Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW) cho thị trường

Với ứng dụng được sử dụng cho nhiều đơn vị khác nhau cũng như là có thể giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, dòng sản phẩm Biến tần 3G3JX omron (0,1-7,5kW) luôn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Hiện nay dòng sản phẩm này được Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long (Hung Long EA Co.,ltd) cung cấp cho thị trường với chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Đến với Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long (Hung Long EA Co.,ltd) là đến với thế giới của máy biến tần nhiều thương hiệu khác nhau

0948 956 835