Các hãng biến tần trên thị trường hiện nay

Biến tần là thiết bị điện công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các mạng điện công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, là thiết bị có tác dụng làm thay đổi tần số dòng điện đặt lên cuộn dây bên trong động cơ và thông qua đó biến tần có thể điều khiển tốc độ động cơ của các máy móc, dây chuyền một cách vô cấp không cần dùng đến các hộp số cơ khí thông thường. Để dễ dàng hơn trong việc chọn mua biến tần cho hệ thống điện của công trình cũng như nhà máy chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các thương hiệu biến tần nổi tiếng trên thị trường hiện nay và ưu nhược điểm của chúng.

Biến tần Siemens

Siemens một tập đoàn của Đức hoat động trong các lĩnh vực về điện, điện tử và tự động hóa, xây dựng, chăm sóc sức khỏe…Tập đoàn Siemens thành lập công ty con tại Việt Nam từ năm 1993 trong nhiều thập kỷ qua Siemens đã thành công trong nhiều công trình, cơ sở hạ tầng tại Việt Nam và không ngừng phát triển cũng như cải tiến các sản phẩm dịch vụ của mình đến tay khách hàng.
Thương hiệu biến tần Siemens nổi tiếng trên khắp thế giới được sản xuất theo dây chuyền và tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Biến tần Siemens được biết đến với các ưu điểm là giải pháp hữu hiệu nhất cho các giải pháp truyền động đơn giản với chi phí hợp lý, dễ dàng vận hành, bền bỉ, tiết kiệm, và thường có dải công suất  hoạt động từ 0.12kW đến 15kW (1/6hp đến 20hp).

Biến tần Schneider

Schneider Electric là một công ty toàn cầu của Pháp với hơn 170 năm kinh nghiệm, là tập đoàn thiết bị điện công nghiệp hàng đầu của Châu Âu và thế giới. Dãy sản phẩm rộng, công suất từ nhỏ đến lớn, đầy đủ các chủng loại sản phẩm ứng dụng cho toàn công trình dân dụng và công nghiệp. Với thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu, thiết bị điện Schneider được sử dụng phổ biến trong các công trình công nghiệp cao cấp, hoặc trong các nhà máy sản suất có môi trường hoạt động khắc nghiệt, có độ ẩm, bụi, độ ăn mòn cao. Biến tần Schneider nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽ bền bỉ, chịu đựng được môi trường trong các nhà máy công nghiệp tại nước ta hiện nay như băng tải, máy đóng gó.i, hệ thống đòng mở nâng hạ cơ khí…., hoạt động ổn đỉnh từ 10 đến 50 độ, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, đi cùng với chất lượng thì giá thành của biến tần Schneider sẽ đắt hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác.

Biến tần Panasonic

Panasonic là thương hiệu  quá đỗi quen thuộc với người dùng Việt Nam, là thương hiệu Nhật Bản với hơn 200 năm kinh nghiệm về các thiết bị điện, điện tử gia dụng, Panasonic chỉ mới bước chân vào thị trường thiết bị điện công nghiệp trong khoảng 50 năm trở lại đây. Tuy nhiên chất lượng, công nghệ cho các sản phẩm biến tần của hàng điện tử công nghệ Nhật này không thua kém gì với các đối thủ khác trên thị trường. Biến tần Panasonic có nhiều chức năng bảo vệ cũng như tích hợp sẵn các chức năng cho nhiều ứng dụng điều khiển khác nhau, ngoài ra các biến tần của Panasonic đều có màn hình hiển thị các thông số khiến quá trình cài đặt trở nên đơn giản hơn, có thể cài đặt Password, độ chính xác tần số của ngõ ra là 0.5Hz.

Biến tần Mitsubishi

Một thương hiệu hiệu khác đến từ  Nhật Bản, Một loạt sản phẩm đa dạng giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm đúng đắn. Mỗi ngày qua, được sử dụng trong những ngành công nghiệp nặng, các thiết bị biến tần của chúng tôi đã chứng minh được hiệu quả chi phí, độ tin cậy, chức năng và tính linh hoạt ở mức độ cao của chúng.
Biến tần Mitsubishi đa dạng về chức năng như:
Sê-ri FR-A800: Phát triển thiết bị biến tần cho ứng dụng quạt và máy bơm, tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà và nhà máy một cách toàn diện.
Sê-ri FR-E700: Những kiệt tác toàn năng thu nhỏ với kích thước nhỏ gọn của chúng.
Sê-ri FR-D700Các tiêu chuẩn về dẫn động dạng nhỏ và mang lại khả năng dễ dàng tham gia vào thế giới công nghệ dẫn động tốc độ biến thiên hiện đại.
Đặc biệt các biến tần của Mitsubishi có thể được điều khiển và khắc phục sự cố bằng máy tính, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

Biến tần LS là thiết bị biến đổi thiết bị biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác có thể điều chỉnh được. Biến tần của Hàn Quốc với nhiều dòng series kích thước lớn nhỏ, công suất khác nhau phục vụ những lợi ích tối đa của khách hàng.

Biến tần LS IC series là dòng biến tần với kích thước nhỏ  gọn và chi phí hiệu quả. Cung cấp đa dạng các ứng dụng để đáp ứng phần lớn các yêu cầu của khách hàng.

Biến tần LS IG5A series được thiết kế nhỏ gọn và và kinh tế, mức giá cạnh tranh với các chức năng cao, mạnh mẽ và tối ưu hiệu suất. Giao diện dễ sử dụng, biến tần có khả năng mở rộng lên 7.5kW

Biến tần LS IP5A series là dòng biến tần được tối ưu hóa hiệu suất cho bơm, quạt giúp bạn tối ưu hóa hệ thống trong môi trưởng sử dụng và giảm chi phí hệ thống.

Biến tần LS IS7 series là dòng biến tần có công suất lớn lên đến 160kW tạo ra hiệu suất mạnh mẽ cho các ứng dụng với điều khiển V/F, V/F PG, bù trượt, điều khiển vector, điều khiển và vận hành dễ dàng, thân thiện với người sử dụng và môi trường.

Biến tần KDE

Biến tần lựa chọn tối ưu cho khách hàng về Chất lượng, giá thành, độ bền và đáp ứng kỹ thuật.

Công ty TNHH Điện và Tự động hóa Hưng Long nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Hãng Biến tần KDE Thương hiệu Top 5 tại Trung Quốc có trụ sở tại Thâm Quyến – Quảng Đông với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực chế tạo biến tần với các model KDE200 loai Mini và KDE300A với các dải điện áp 220V, 380V với công suất từ 0,4kw đến 630 KW.

Linh kiện công suất (IGBT) được lắp ráp từ  tập đoàn INFINEON- ĐỨC.

Mạch điều khiển dùng các loại linh kiện tốt nhất(Texas Instruments), bố trí linh kiện hợp lý để tuổi thọ biến tần tăng cao, vận hành tốt trong các điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ cao, bụi bẩn và độ ẩm cao như ở Việt Nam.

Phầm mềm điều khiển biến tần được mua từ hãng nổi tiếng của CHÂU ÂU, thiết kế tối ưu nhất cho các ứng dụng, để biến tần đạt hiệu năng cao nhất, điều khiển linh hoạt cho động cơ các máy móc khác nhau, các phương pháp khác nhau.

Khả năng bảo vệ động cơ tốt trong nhiều điều kiện khác nhau về quá tải, quá áp, mất pha, Chập đầu ra và nhiều tính năng bảo vệ thông dụng khác.

Người sử dụng có thể cài đặt, vận hành một cách dễ dàng nhất, từ kỹ sư chuyên môn đến công nhân lành nghề đều có thể thao tác dễ dàng.

Biến tần KDE được kiểm tra nghiệm ngặt và Test thử trước khi xuất xưởng, đạt các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu như: CE, TUV, Rohs… và nhiều giải thưởng công nghệ trong nước.

Biến tần KDE đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như những thị trường: Ấn Độ, Khu vực Trung Đông, Đông Nam Á,một số nước Châu Phi và Châu Âu (Nga, Đức, Ý, Ukraine…)

Biến tần KDE được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau như  xây dựng, xi măng, nhựa, dầu, cơ khí, công nghiệp hóa chất, luyện kim, dệt may, in ấn, máy công cụ và khai thác mỏ…

Biến tần KDE do công ty Hưng Long nhập khẩu có chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ chu đáo, bảo hành nhanh – chính xác, kể cả sau bảo hành Chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng nhà máy, xưởng sản xuất để giải quyết những vấn đề nếu có phát sinh, luôn đảm bảo sản xuất cho khách hàng.

Xem hình ảnh một số công trình Hưng Long AE., Ltd  đã lắp đặt >> Ảnh Công Trường

0948 956 835