Khả năng tiết kiệm điện của biến tần

Biến tần là thiết bị biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này sang dòng điện xoay chiều ở tần số khác và có thể điều chỉnh được. Biến tần là một thành phần tất yếu của nhiều hệ thống máy móc chạy bằng động cơ điện 3 pha. Biến tần ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị phụ tải có momen thay đổi (điều hòa trung tâm, bơm cấp nước, bơm quạt mát…) hay trong các động cơ luôn chạy non tải mà không thể thay động cơ được … do có ưu điểm tiết kiệm điện vượt trội sau đây:

Sản phẩm INVT CFH100A

Sản phẩm INVT CFH100A


– Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần rất cao vì sử dụng các bộ linh kiện bán dẫn công suất chế tạo theo công nghệ hiện đại, vì thế năng lượng tiêu thụ cũng xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu của hệ thống.
– Với một động cơ sơ cấp khoảng 100 kw thì thời gian thu hồi vốn đầu tư cho một bộ biến tần là khoảng từ 3 đến 6 tháng. Hiện nay ở Việt Nam đã có một số xí nghiệp sử dụng máy biến tần này và đã có kết quả rõ rệt
– Với giải pháp tiết kiệm năng lượng, bên cạnh việc nâng cao tính năng điều khiển hệ thống, các bộ biến tần hiện nay đang được coi là một ứng dụng chuẩn cho các hệ truyền động cho bơm và quạt.
Biến tần rất linh hoạt, hệ thống điện áp xoay chiều 3 pha ở đầu ra có thể thay đổi giá trị biên độ và tần số vô cấp tùy theo bộ điều khiển. Biển tần còn được tích hợp nhiều kiểu điều khiển khác nhau, phù hợp hầu hết các loại phụ tải khác nhau. Ngày nay, biến tần còn được tích hợp cả bộ PID, thích hợp với nhiều chuẩn truyền thông khác nhau, rất phù hợp cho việc điều khiển và giám sát trong hệ thống SCADA. Nhờ tiến bộ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay, tần số chuyển mạch xung có thể lên tới dải tần số siêu âm nhằm giảm tiếng ồn cho động cơ và giảm tổn thất trên lõi sắt động cơ.
Biến tần INVT đã được ứng dụng rộng rãi trên nhiều năm qua. Biến tần INVT là thương hiệu toàn cầu, có hệ thống phân phối rộng lớn và xuất khẩu ở hơn 60 quốc gia trên thế giới. Biến tần INVT cung cấp đa dạng chủng loại sản phẩm chất lượng cao cấp và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Khi lựa chọn sản phẩm biến tần INVT tại banbientan.com, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.
Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: Kỹ sư Lê Long 094 8956 835– 01698 160061 hoặc Kỹ sư Tiến Mạnh 090 628 3840 – 096 869 0752 để nhận được chương trình ưu đãi tốt nhất.

0948 956 835