Công ty phân phối sản phẩm vật liệu tự động giá rẻ

Thời đại phát triển, đất nước phát triển những công trình mọc lên như nấm. Đặc biệt những công ty tự động hóa cũng dựng lên nhằm đáp ứng như cầu của khách hàng có thể là nhà máy công nghiệp hoặc các hộ sản xuất. Trong hai năm gần đây thị trường thiết bị điện và tự động hóa những thay đổi nhất định. Tự động hóa ngày nay không còn là một ngành “Hot” như gần chục năm về trước nữa, tính tất yếu của quy luật vận động, có phát triển có cạnh tranh.
Cách đây hơn 4 năm chỉ có khoảng hai ba chục công ty tự động hóa ở Hà Nội, giờ đây con số phải lên đến con số trăm rồi.
Cạnh tranh khốc liệt lãi suất không còn cao, dịch vụ ngày phải tốt hơn.
Cùng với đấy là suy thoái kinh tế, nhiều nhà máy cắt giảm sản xuất, hoặc đóng cửa dẫn đến nhu cầu thay thế, lắp mới thiết bị ít.
Vị thế đã thay đổi, trước đây là khách hàng đi tìm nhà cung cấp và bây giờ là nhà cung cấp đi tìm khách hàng.
Nên chọn công ty cung cấp thiết bị tự động hóa – Biến tần uy tín
Biến tần là một trong những thiết bị chiếm phầm trăm doanh số cao trong ngành tự động hóa ở mạng điện hạ thế. Đây là thiết bị mà nhiều công ty về tự động hóa nhắm đến để cung cấp, vì biến tần được sử dụng nhiều trong các máy sản xuất và ứng dụng nhiều trong các hệ thống khác nhau, từ đơn giản như bơm nước, quạt đền các máy có độ chính xác cao.

Vật liệu xây dựng giá rẻ

Biến tần giá rẻ INVT – Chất lượng cao


Chọn được công ty cung cấp biến tần nói riêng và thiết bị tự động hóa nói chung có uy tín sẽ đem lại sự tin tưởng của chủ đầu tư, giúp cho các công ty, nhà máy và các hộ sản xuất tư nhân yên tâm sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, kịp tiến độ giao hàng và đặc biệt là sự tin cậy của khách hàng. Với nhu cầu thị trường mở rộng có rất nhiều công ty cung cấp biến tần ra đời. Tuy nhiên không phải bất cứ công ty nào cũng có sản phẩm vừa rẻ lại vừa chất lượng, bảo hành dài hạn, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hay công ty nào cũng có sự tin tưởng của chủ đầu tư và khách hàng. Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long là một trong rất ít công ty đáp ứng được đầy đủ yêu cầu trên.
Vì sao chọn Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long ?
Đây là công ty uy tín về cung cấp biến tần và thiết bị điện tự động hóa. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt tình cũng như là có kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt biến tần Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các chủ đầu tư và nhà máy. Đặc biệt Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long được biết đến với những thiết bị tự động hóa nhập khẩu từ nước ngoài, luôn đem đến sự đảm bảo, uy tín cũng như chất lượng vật liệu. Chúng tôi là đại lý cấp I, nhập khẩu trược tiếp các thiết tự động hóa như : Omron được nhập khẩu từ Nhật Bản. Do đó giá cả của chúng tôi là tốt nhất.
Đến với Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long để được cung cấp vật liệu xây dựng giá cả cạnh tranh, được tư vấn miễn phí từ các kỹ sư. Và đặc biệt để chúng thầu hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH điện và tự động hóa Hưng Long.

0948 956 835